Review Supplements

REVIEW REDCON1 MRE BAR - BỮA ĂN THAY THẾ SIÊU TIỆN DỤNG | MEAL REPLACEMENT | FOREVER LEAN

REVIEW REDCON1 MRE BAR - BỮA ĂN THAY THẾ SIÊU TIỆN DỤNG | MEAL REPLACEMENT | FOREVER LEAN

Thanh bánh bữa ăn thay thế MRE Bar được biết đến như 1 dòng sản phẩm chủ lực của hãng Redcon1. Redcon1 MRE Bar là thực phẩm dinh dưỡng thay thế cho bữa ăn trong ngày, cung cấp các dưỡng chất và năng lượng kiểm soát được dưới dạng thanh bánh ăn liền. Anh em theo dõi hết video và bài viết dưới đây để biết MRE Bar có thật sự giống như mong đợi không nhé!

Xem video chi tiết: Review Redcon1 MRE Bar - Bữa ăn thay thế siêu tiện dụng | Meal Replacement | Forever Lean

1. Giới thiệu về hãng REDCON1

REDCON1 là thương hiệu dinh dưỡng thể thao có lịch sử tăng trưởng nhanh nhất và được yêu thích nhất tại Mỹ. Công ty hoạt động dựa trên sứ mệnh và nguyên tắc đơn giản - tạo ra các thực phẩm bổ sung chất lượng cao nhất cho những người cần tận dụng tối đa quá trình tập luyện và ngày làm việc của họ. 

REDCON1 tạo ra các công thức và sản phẩm xác định lại tiêu chuẩn vàng trong dinh dưỡng thể thao mà không tính đến tỷ suất lợi nhuận hoặc biên độ lợi nhuận. REDCON1 đạt tiêu chuẩn vàng về chất lượng và an toàn, hơn hết REDCON1 luôn tự hào về những sản phẩm mà họ làm ra.

Các sản phẩm của REDCON1 được sản xuất tại Hoa Kỳ trong Nhà máy GMP và được quân đội Hoa Kỳ tự hào tin tưởng khi mang đi giao lưu quân sự và chính ủy.

Các dòng sản phẩm của hãng được bán ở hơn 80 quốc gia, với 3 hoạt động quốc tế trực tiếp đến người tiêu dùng và có sẵn trên toàn quốc tại các nhà bán lẻ lớn như Walmart, Vitamin Shoppe, Dick's Sporting Goods, GNC, và tại các sàn giao dịch và ủy ban quân sự.

2. Ngoại hình của thanh bánh bữa ăn thay thế tiện dụng MRE BAR

Sản phẩm thiết kế dạng thanh bánh, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Mẫu mã bao bì có màu sắc tương đồng với hương vị của bánh. 

 Cũng như các dòng sản phẩm khác, ở mặt trước sản phẩm in tên thương hiệu cũng như tên sản phẩm MRE Bar, mặt sau sẽ cho anh em thấy được những thành phần chi tiết và các dưỡng chất có trong mỗi serving của sản phẩm :

  • 260 Kcal
  • 6g đường
  • 29g carbohydrate
  • 20g protein
  • 9g chất béo

Ngoại hình tiện lợi như một thanh bánh ăn vặt, bạn có thể bỏ túi và bổ sung năng lượng bất cứ khi nào cần thiết.

3. Thành phần và công dụng của thanh bánh bữa ăn thay thế tiện dụng MRE BAR

 
 
Nutrition Facts
Servings per container: 12 Servings Per Container
Serving Size1 Bar (67g)
Calories260
Amount Per Serving%DV
Total Fat9g12%
Saturated Fat5g25%
Trans Fat0g 
Polyunsaturated Fat1g 
Monounsaturated Fat3g 
Cholesterol40mg13%
Sodium300mg13%
Total Carbohydrate29g11%
  Dietary Fiber3g11%
  Total Sugars6g 
    Includes 5g Added  10%
    Sugars  
Protein20g40%
Vitamin D0mcg0%
Calcium290mg20%
Iron0.6mg4%
Potassium90mg2%
*The % Daily Value (DV) tells you how much a nutrient in a serving of food contributes to a daily diet. 2,000 calories a day is used for general nutrition advice.

Sản phẩm được làm từ những thực phẩm tốt cho sức khỏe như: bò, cá hồi, lòng trắng trứng, gạo nâu, đậu hà lan, củ từ, khoai lang.... Những thành phần này mang đến cho thanh MRE một hương vị tuyệt vời, hương vị không gì sánh được và dinh dưỡng cung cấp cho bạn năng lượng bền bỉ suốt cả ngày.

Thành phần dinh dưỡng nổi bật trong 1 liều dùng (1 serving):

- Whole Food Protein Blend: Hỗn hợp protein đa dạng từ thịt bò, cá hồi, thịt gà, trứng, gạo nâu và đậu Hà Lan

- Carbohydrate Blend: Hỗn hợp tinh bột đa dạng từ yến mạch, khoai từ và khoai lang

- MCT Oil: Hỗn hợp dầu MCT được chiết xuất từ dầu dừa và là nguồn chất béo tốt giúp cung cấp năng lượng sạch cho cơ thể sử dụng một cách hiệu quả

 Một sản phẩm bữa ăn thay thế lành mạnh, hạn chế đường và lượng calo vừa đủ. Những chỉ số dinh dưỡng trong MRE BAR là hoàn hảo để cung cấp năng lượng cho buổi tập của bạn mà không làm tăng insulin tăng đột biến, giúp bạn đạt hiệu quả tốt nhất. Chỉ có 260 calo cho mỗi thanh, đây là bữa ăn nhẹ hoàn hảo cho người bận rộn, hay trong lúc di chuyển hoặc trước khi tập luyện, MRE BAR được bổ sung dinh dưỡng làm từ các loại thực phẩm và sẽ không khiến bạn cảm thấy quá no.

 Được làm thực phẩm thật – Cũng giống như với công thức Bột Protein MRE, Redcon1’s MRE Bar chỉ chứa các nguồn thực phẩm nguyên chất sẽ không làm khó chịu dạ dày của bạn, không gây đau bụng hoặc gây đầy hơi. Không giống như các thanh protein khác trên thị trường được làm từ whey protein, Redcon1’s MRE Bar có các thành phần như yến mạch, cá hồi, thịt gà, trứng, gạo lứt và khoai lang. Những thành phần này mang lại cho thanh protein thay thế bữa ăn MRE BAR một hương vị tuyệt vời, hương vị không gì sánh được và cung cấp cho bạn nguồn năng lượng bền vững suốt cả ngày.

 Bữa ăn hoàn hảo khi đang di chuyển với nguồn dinh dưỡng thích hợp được làm từ thực phẩm sẽ không khiến bạn cảm thấy quá no. Sử dụng MRE Bar như một thanh thay thế bữa ăn hoặc khi bạn cần một bữa ăn nhẹ giàu protein. Forever Lean khuyên bạn nên ăn MRE Bar như một bữa ăn nhẹ giữa ngày hoặc để bổ sung nhiên liệu trước một buổi tập cường độ cao.

4. Đối tượng sử dụng của thanh bánh bữa ăn thay thế tiện dụng MRE BAR

  • MRE BAR Một bữa ăn hoàn hảo tiện dụng, được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thích hợp được từ nguồn thực phẩm toàn phần và sẽ không khiến bạn cảm thấy quá no. 
  • MRE BAR dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi từ những sinh viên đang phải chạy deadline, những nhân viên văn phòng bận rộn đến nhữung người tập gym cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất.....

5. Cảm nhận về hương vị của thanh bánh bữa ăn thay thế tiện dụng MRE BAR

Chắc hẳn không ai muốn một thanh bánh ăn liền khó bẻ ra, khó nhai và mắc vào răng. MRE BAR hoàn toàn khắc phục được điều đó, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ăn thức ăn thật, dễ nhai, có vị như đồ ăn thật và nhai như đồ ăn thật.

 MRE Bar ở bất kỳ hương vị nào cũng đều thơm ngon tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị của nó sau khi chạm vào lưỡi. MRE Bar giống như món tráng miệng, hay một bữa ăn nhẹ, được làm từ nguồn thực phẩm toàn phần thực sự và các loại macro bạn cần để phù hợp với nhu cầu của mình.

 Lưu ý là khi mở bao bì ra, bạn không nên để quá lâu nhé, sản phẫm sẽ dễ chảy và dây ra tay nè. Tuy nhiên tuỳ vào mùi vị của bánh sẽ có mức độ ngọt và nhạt khác nhau thế nên anh em hãy xem review hoạc lại cửa hàng để được tư vấn rõ hơn về vị của từng loại nhé!

6. Hướng dẫn sử dụng thanh bánh bữa ăn thay thế tiện dụng MRE BAR

  • Sản phẩm được đóng gói để sẵn sàng sử dụng. Không cần chế biến gì thêm.
  • Sử dụng như một bữa ăn phụ giữa các buổi trong ngày
  • Sử dụng trước tập (ít nhất 1 tiếng) như nguồn năng lượng để chuẩn bị cho một buổi tập hiệu quả
  • Bạn cũng có thể sử dụng sau tập để phục hồi lại cơ bắp. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng whey protein có thể ưu tiên sử dụng whey protein thay cho protein bar.

7. Bạn có thể mua MRE BAR ở đâu?

Công ty TNHH Forever Lean là đại lý chính thức của BBT ở quận 8. Forever luôn phân phối những sản phẩm thực phẩm bổ sung chính hãng để bảo đảm an toàn chất lượng cho người dùng. Hãy đến ngay địa chỉ 293 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc inbox Fanpage Forever Lean để được tư vấn chi tiết nhé!

Đến với Forever Lean bạn sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung chính hãng cùng với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn. Hãy để Forever Lean đồng hành cùng bạn nâng tầm vóc dáng nhé!

Đang xem: REVIEW REDCON1 MRE BAR - BỮA ĂN THAY THẾ SIÊU TIỆN DỤNG | MEAL REPLACEMENT | FOREVER LEAN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng