Khuyến Mãi

CHRISTMAS IS COMMING – SẮM THẬT ĐÃ – GIÁ THẬT MÊ 🔥

CHRISTMAS IS COMMING – SẮM THẬT ĐÃ – GIÁ THẬT MÊ 🔥

CHRISTMAS IS COMMING – SẮM THẬT ĐÃ – GIÁ THẬT MÊ

1. Chi tiết chương trình 'siêu sale' nhân dịp Noel tại Forever Lean

Không khí lễ hội cuối năm đã tràn ngập mọi nơi - Mùa bận rộn cũng đã đến. Nhưng dù bận cách mấy cũng đừng quên "tút" lại bản thân anh em nhé! Lấy lại phong độ, tự thưởng cho mình sau một năm nỗ lực!

Để một mùa Giáng Sinh thêm trọn vẹn hơn cũng như để kết thúc một năm cũ thật hoành tráng. Forever Lean mang đến chương trình KHUYẾN MÃI CỰC LỚN - SALE UP TO 50% với các sản phẩm bestseller tại Forever Lean.

  • Mức giảm “khủng” lên đến 50% với các dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung chất lượng tại cửa hàng.
  • Thời hạn khuyến mãi: từ 16.12 đến hết năm 2022.
  • Chương trình sale không áp dụng đồng thời với chương trình quà tặng và freeship.

Sale Noel 2022

 

2. Sale up to 50% các sản phẩm thực phẩm bổ sung hỗ trợ đắc lực cho anh chị em độ dáng

2.1 MRE Bar - Thanh bánh thay thế bữa ăn tiện lợi đầy đủ dinh dưỡng

MRE Bar được coi như 1 loại snack ăn kiêng hay 1 bữa phụ với hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bạn có thể linh hoạt thời điểm sử dụng, bất cứ khi nào bạn cần năng lượng và muốn nâng cao năng suất tập luyện.

Ngay khi bạn nghĩ MRE (bữa ăn thay thế) có thể cải thiện năng suất tập luyện, chúng tôi đã “nâng cấp” các bữa ăn thay thế lên cấp độ mạnh nhất - MRE Bar. Thức ăn này thực sự sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về các thanh protein. 

Sale Noel 2022

2.2 Super Huge Gain – MASS Evogen tăng cân đẳng cấp nhất

 Khi bạn thuộc đối tượng gầy ốm, ăn nhiều vẫn không thể tăng cân, hoặc không thể hấp thụ được thức ăn, rối loạn men tiêu hóa, hệ tiêu hóa kém, làm biếng ăn, quên ăn, bị dị ứng lactose, không uống được nhiều sữa, không có thời gian ăn do công việc bận rộn thì Super Huge sẽ giúp bạn thay thế một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, no lâu hơn, và các loại enzyme tiêu hóa giúp hấp thu tối đa để tăng cân và tăng cơ. 

Sale Noel 2022

 

2.3 Nutrex Mass Infusion - Mass ngon giá hời - Chấp mọi cơ địa

MASS INFUSION là một công thức tăng cân cải tiến, cung cấp cho cơ thể 50g protein chất lượng cao, 1120 calo và 200g carb trong mỗi liều dùng. Công thức dinh dưỡng này vô cùng lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu tăng cân nhanh, trở nên to khỏe và mạnh mẽ hơn.
MASS INFUSION chứa 3 nguồn protein khác nhau: Whey Protein Concentrate, Hydrolyzed Whey Protein, Micellar Casein hỗ trợ tăng cân tốt hơn.

Sale Noel 2022

 

2.4 Redcon1 Whey Ration - Whey Protein quân đội Mỹ tin dùng - Phát triển cơ bắp tối đa 

Redcon1 là hãng thực phẩm bổ sung hàng đầu chuyên dành cho quân đội Mỹ. Đáp ứng những yêu cầu dinh dưỡng khắc khe của U.S.Army nhằm phục vụ tối đa cho những người lính tham gia tập luyện, huấn luyện và cả khi ở chiến trường. 

Khẩu phần whey pha trộn giữa 10% Whey Protein concentrate, 90% Hydrolyzed Whey Protein mạnh mẽ giúp cơ thể có được trạng thái đồng hoá lý tưởng nhất để xây dựng cơ. 

Phù hợp với chế độ ăn và tập luyện tăng cơ giảm mỡ với mỗi khẩu phần ăn chỉ 120 calo, không chứa đường Lactose. Ration giúp bạn tăng khả năng phục hồi sau những buổi tập với 11g EAA, 5,4g BCAA

Sale Noel 2022

 

2.5 REDCON1 TOTAL WAR - Bùng nổ năng lượng - Bức phá sức mạnh

Total War giúp bạn khơi dậy sức mạnh cực kỳ mạnh mẽ. Bí quyết nằm ở sự kết hợp hoàn toàn giữa các hoạt chất tăng cường sức mạnh, sự thích thú của tập trung cao độ. Total war được ví như món khai báo của các chiến binh trước mỗi buổi học. 

Đây là sản phẩm bổ sung có thể được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của hãng Redcon1. Hãng TPBS của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ công việc phát triển có thể hình thành tốt nhất cho quân đội Hoa Kỳ, các vận động viên và người tập thể hình. 

Total War mang lại vô cùng mạnh mẽ, thúc đẩy sức mạnh tối đa, tăng sức mạnh đến cực đại.

Sale Noel 2022

  

2.6 Nutrex Outlift - Thúc đẩy hiệu suẩt tập luyện tối đa

OUTLIFT đã thiết lập 1 tiêu chuẩn mới trong thế giới thực phẩm bổ sung pre-workout với 10 thành phần hiệu quả mạnh mẽ với khối lượng cực lớn đáp ứng nhiều mục tiêu tập luyện khác nhau dành cho các đối tượng khác nhau. Dựa trên các chứng minh lâm sàng, thành phần trong sản phẩm cung cấp 1 lượng vừa đủ cho cơ thể gymer, không lãng phí, không thiếu thốn.

OUTLIFT sẽ giúp cho cơ bắp của bạn được pump (bơm) tối đa, bền bỉ hơn, phục hồi nhanh hơn, mạnh hơn và đỡ mệt mỏi hơn trong buổi tập kéo dài. Với công thức mạnh mẽ và cho hiệu quả cảm nhận tức thì, OUTLIFT sẽ giúp bạn duy trì tình yêu gym nồng nàn vĩnh cửu.

Sale Noel 2022

2.7 RSP Amino Lean - Gia tăng năng lượng - Kiểm soát cân nặng

Amino Lean là một trong những sản phẩm chủ lực nhất đến từ RSP được bán chạy nhất thế giới hiện nay, Amino Lean cung cấp nguồn axit amin hoàn chỉnh hấp thu cực nhanh cộng với nguồn năng lượng dồi dào từ tự nhiên, hỗ trợ bạn tập luyện cường độ cao, góp phần xây dựng tối đa lượng cơ nạc trong cơ thể. 

Nói tóm lại RSP Amino Lean là 1 sản phẩm hoàn chỉnh nhất giúp bạn tăng cơ bắp và đốt mỡ toàn diện ngay cả lúc bạn tập luyện hay nghỉ ngơi tại nhà.

Sale Noel 2022

2.8 RSP Quadralean - Kiểm soát cân nặng - Săn chắc Body

Với các thành phần mạnh mẽ được nghiên cứu khoa học, QuadraLean giúp cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để đốt cháy chất béo trong khi vẫn duy trì cơ bắp. 

Được thiết kế để sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày, QuadraLean không chứa chất kích thích, khiến nó trở thành một lựa chọn linh hoạt cho bất kỳ ai muốn đạt được mục tiêu quản lý cân nặng hiệu quả hơn.

Sale Noel 2022

2.9 Nutrex Lipo6 Black - Hỗ trợ sinh nhiệt giảm mỡ 

Lipo 6 Black là một công thức giảm mỡ, 1 sản phẩm fat burner mạnh và hiệu quả mà chúng tôi (Nutrex Research) từng sản xuất và công bố trên thị trường. Do nồng độ cao của các chất trong sản phẩm, bạn không nên dùng quá 1 viên 1 lần. Lipo 6 Black hỗ trợ giảm mỡ, tỉnh táo tinh thần và thể chất. Chỉ cần 1 viên duy nhất cho mục tiêu giảm mỡ thừa của bạn.

Chú ý: Sản phẩm trên đây là phiên bản quốc tế của sản phẩm Lipo 6 Black, sẽ được loại bỏ 1 số chất kích thích nhạy cảm bị cấm ở 1 số quốc gia. Do đó đây là 1 sản phẩm fat burner an toàn dành cho người sử dụng, các bạn sẽ thấy nhãn sản phẩm hơi khác 1 chút so với phiên bản nội địa.

Sale Noel 2022

2.10 Nutrex Lipo6 Black Stim Free - Giảm mỡ không chất kích thích 

Những sản phẩm thực phẩm bổ sung đốt mỡ, hỗ trợ giảm mỡ thường chứa chất kích thích và caffeine. Chúng tạo ra lượng nhiệt lớn giúp đốt cháy nhiều năng lượng và mỡ tốt hơn. Nhưng đồng thời cũng gây nên tình trạng mất ngủ, khó chịu đối với một số người bị nhạy cảm với  caffeine. Lipo-6 Black Stim-free công thức đốt mỡ không chứa bất cứ chất kích thích và caffeine nào.

Sale Noel 2022

2.11 Nutrex Vitadapt - Vitamin khoáng chất thể thao đa năng 

Vitamin và khoáng chất là vi chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể, chúng có nhiệm vụ tham gia vào nhiều hoạt động như cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể. Tuy nhiên những vitamin chất khoáng này không được tạo ra trong cơ thể mỗi người mà phải được bổ sung từ bên ngoài. Bổ sung từ những thực phẩm như hoa quả, rau được nhưng vẫn không đủ nếu bạn không thực sự có một chế độ ăn hoàn hảo. Chính vì thế sản phẩm Vitadapt sẽ là giải pháp lí tưởng cho sức khỏe của bạn.

Sale Noel 2022

 

Nhanh chân đến cửa hàng tại 293 Âu Dương Lân, Phường 2 , Quận 8 , TP Hồ Chí Minh hoặc gọi vào số hotline 0384547293 để sở hữu sản phẩm phù hợp cơ thể với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

Inbox ngay cho Forever Lean để được tư vấn chi tiết!

Mua hàng tại: https://foreverlean.com.vn/collections/all

Đang xem: CHRISTMAS IS COMMING – SẮM THẬT ĐÃ – GIÁ THẬT MÊ 🔥

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng