Review Supplements

REVIEW NORTECH LEAN MASS WEIGHT GAINER - SỮA TĂNG CÂN TĂNG CƠ NẠC | THOÁT GẦY NHANH CHÓNG

REVIEW NORTECH LEAN MASS WEIGHT GAINER - SỮA TĂNG CÂN TĂNG CƠ NẠC | THOÁT GẦY NHANH CHÓNG

Đối với những người gầy lâu năm, người gầy có tính chất di truyền thì việc tăng cân là thực sự cần thiết. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu, bạn chỉ cần thêm một số loại thực phẩm vào chế độ ăn thì có thể làm cho nỗ lực tăng cân của đạt được hiệu quả tốt hơn.

Dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Lean Mass Weight Gainer đến từ thương hiệu NORTECH NUTRITION. Đây là dòng sữa tăng cân cung cấp chất dinh dưỡng, hỗ trợ tăng trưởng sức mạnh, phát triển cơ bắp và đặc biệt hạn chế tình trạng tích mỡ. 

Xem video chi tiết: Review Lean Mass Weight Gainer – Sữa tăng cân, tăng cơ nạc | Forever Lean | Thoát gầy nhanh chóng

1. Giới thiệu về hãng NORTECH NUTRITION

NORTECH NUTRITION ™ là thương hiệu dinh dưỡng thể thao của Na Uy và Scandinavia., Nortech Nutrition được thành lập trên nền tảng kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực dinh dưỡng thể thao để chia sẻ các sản phẩm dinh dưỡng thể thao độc đáo của Na Uy với Thế giới.

Thương hiệu lâu đời và chất lượng bền vững cùng với nhu cầu của khách hàng đã thúc đẩy cho hãng ngày càng cải tiến và phát triển hơn để phục vụ người tiêu dùng. 

2. Ngoại hình sản phẩm tăng cân tăng cơ nạc Lean Mass Weight Gainer

Trắng, đỏ và đen là 3 màu sắc chủ đạo của hãng Nortech Nutrition, ở sản phẩm này cũng vậy với 3 màu sắc đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt này đã gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Không khó để nhận thấy tên sản phẩm “Lean Mass Weight Gainer" được in nổi bật trên hình bản đồ Na Uy. Tiếp đến anh em sẽ thấy được tên của mùi vị sản phẩm in trên 1 dải màu tượng trưng cho hương vị: Chocolate & Strawberry. Cũng như các dòng sản phẩm khác, ở mặt trước sản phẩm sẽ cho anh em thấy được những thành phần nổi bật có trong mỗi serving của sản phẩm :

  • 3g L-Glutamine
  • 3g Creatine
  • 1031 Kcal
  • 68g Protein
  • 15g BCAA
  • 27g EAA

Một điều đặc biệt ở các sản phẩm của hãng Nortech Nutrition là sản phẩm có đầy đủ các chứng nhận chuẩn quốc tế: 

Chứng nhận Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tếChứng nhận Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tếChứng nhận Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tếChứng nhận Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tếChứng nhận Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tếChứng nhận Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tếChứng nhận Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tế

Điều này giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mà mình đang sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được in công khai bảng thành phần cùng với hướng dẫn sử dụng - thế nên anh em có thể hoàn toàn biết được những gì mà mình đưa vào cơ thể là gì nhen.

Sản phẩm Lean Mass Weight Gainer được đóng gói theo 1 quy cách duy nhất là 12lbs tương đương 5.44kg. Dạng bịch này có ưu điểm là tiết kiệm về chi phí hơn so với dạng hũ, sử dụng dạng khóa zip tiện lợi nên dùng cũng rất dễ để anh em bảo quản. 

3. Thành phần và công dụng của sản phẩm tăng cân tăng cơ nạc Lean Mass Weight Gainer

Nutrition Declaration  
Serving size: 263g  
Amount per servingPer 100gPer serving 236g
Energy1648 kJ / 392 kcal4335 kJ / 1031 kcal
Fat2,7 g7,1 g
-Of which saturated fat1,8 g4,9 g
Carbohydrates66,5 g175,9 g
-Of which sugar5,2 g13,6 g
Dietary fiber1,2 g3,2 g
Protein26,0 g68,5 g
Salt0,05 g0,12 g
Lean Mass™ Gainer complex3,8 g10,0 g
L-glutamine1,2 g3,0 g
L-Isoleucine0,6 g1,5 g
L-Leucine0,3 g0,75 g
L-Valine0,3 g0,75 g
*Total BCAA 2:1:15,8 g15,2 g
Taurine0,2 g0,5 g
Creatine Monohydrate1,2 g3,0 g
Ribose0,2 g0,5 g


Lean Mass Weight Gainer cung cấp 1025kcal trong mỗi liều dùng không chỉ tăng cân nhanh tăng cơ hiệu quả mà còn ít chất béo (7,9g) và đường (13,4g) giúp anh em tăng cân lành mạnh, không phải lo về vấn đề tích mỡ. Với 69g protein trong mỗi liều dùng từ 2 nguồn Whey Protein concentrate, Milk Protein concentrate được sản xuất từ 100% nguồn protein đến từ sữa “ bò ăn cỏ” tại Na Uy cùng dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 chất lượng nhất trên thế giới. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung 27g EAA cơ bắp cao nhất thị trường hiện nay,, trong đó có 15g BCAA ngăn ngừa dị hóa cơ bắp, phục hồi phát triển giúp tăng cân hiệu quả và phát triển cơ nạc hơn.

Lợi ích của Nortech Nutrition Lean Mass Weight Gainer chuẩn quốc tế

Tóm lại thành phần protein của Lean Mass Weight Gainer hoàn toàn dựa trên các nguồn chất lượng cao như whey và protein từ sữa cùng với các axit amin tự do và whey protein thủy phân. Creatine góp phần tăng cường sức mạnh và lưu trữ creatine phosphate trong hệ cơ. Creatine cũng đảm bảo lưu giữ sức mạnh bùng nổ cũng như giữ cho các tế bào cơ được lấp đầy. Điều này đảm bảo rằng mọi bài tập đều hiệu quả và kích thích sự phát triển cơ bắp hơn nữa. Taurine và L-Glutamine góp phần làm tăng khối lượng tế bào cơ và kích thích chúng phát triển hơn nữa. Ba thành phần đó kết hợp với nhau tạo ra một hiệu ứng giúp bạn đạt được khối lượng cơ bắp tối đa.

Các axit béo của Lean Mass Weight Gainer là MCT (chất béo trung tính chuỗi trung bình) có thể được sử dụng ngay lập tức làm năng lượng cho các tế bào cơ trong cơ thể bạn. MCTs không cần phải được chuyển hóa ở gan trước khi chúng được đưa vào máu - do đó MCTs luôn có sẵn và được sử dụng làm năng lượng bổ sung trong thời gian căng thẳng cơ bắp đáng kể. Ngoài ra BCAA cung cấp cho bạn khả năng phục hồi nhanh hơn và L-leucine trong BCAA kích hoạt quá trình xây dựng cơ đồng hóa.

4. Đối tượng sử dụng sản phẩm tăng cân tăng cơ nạc Lean Mass Weight Gainer

  • Người gầy ốm muốn cải thiện cân nặng và vóc dáng.
  • Người đang trong giai đoạn Bulking (xả cơ) gia tăng khối lượng cơ thể, kiến tạo cơ bắp.
  • Hay đơn giản hơn là những ai muốn bổ sung thêm dinh dưỡng vào chế độ ăn uống.

Review Lean Mass Weight Gainer – Sữa tăng cân, tăng cơ nạc | Forever Lean | Thoát gầy nhanh chóng

Lean Mass Weight Gainer được kiểm tra bởi các huấn luyện viên sức mạnh hàng đầu, những người khỏe mạnh và vận động viên thể hình, Lean Mass Gainer là mục tiêu đạt được mục tiêu là đạt được cơ bắp và khối lượng. Lean Mass Gainer là một sản phẩm sức mạnh thực sự của vùng Scandinavia được sản xuất với một mục tiêu: Cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể để hỗ trợ tăng trưởng sức mạnh và cơ bắp. Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị tuyệt vời, hàm lượng phù hợp, thêm calo và chất lượng có thể kiểm chứng - thì không đâu xa hơn Lean Mass Gainer.

5. Cảm nhận về bột, mùi, độ hoà tan và hương vị sản phẩm tăng cân tăng cơ nạc Lean Mass Weight Gainer

Bột mịn dễ hòa tan với hương vị thơm ngon hấp dẫn. Mùi vị không quá ngọt và béo như những loại Mass khác, sau khi pha rất sánh và trơn tru không bị vướn ở cổ. Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị tuyệt vời, hàm lượng phù hợp, lượng calo bổ sung và chất lượng đã được kiểm chứng, thì không đâu khác ngoài Lean Mass Weight Gainer.

 Review Lean Mass Weight Gainer – Sữa tăng cân, tăng cơ nạc | Forever Lean | Thoát gầy nhanh chóng

6. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Lean Mass Weight Gainer giúp bạn sớm thoát gầy

Trộn 263 gam (6 muỗng) Big Mass Pro Gainer trong 3-4 dl nước hoặc sữa, tùy vào khẩu vị của bạn để thêm bớt lượng nước. Sử dụng Lean Mass Gaineras một bữa ăn nhẹ 2-3 lần một ngày sẽ giúp bạn đạt được mức calo cao cần thiết mỗi ngày để tăng cân. Tiêu thụ Lean Mass Gainer ngay sau khi hoạt động thể chất - hoặc tập thể dục - là điều quan trọng để đạt được hiệu quả mong muốn.

7. Những lưu ý cần thiết khi sử dụng sản phẩm Lean Mass Weight Gainer để tăng cân, tăng cơ nhanh chóng

  • Sử dụng trước và sau bữa ăn ít nhất 1 giờ. Dùng sát bữa ăn gây nên tình quá tải cho hệ tiêu hoá và hạn chế hấp thu chất dinh dưỡng.
  • Đối với những người mới thì nên sử dụng bắt đầu bằng liều lượng nhỏ trước sau đó mới nâng dần liều lượng khi đã quen với sản phẩm
  • Nếu bạn bị khó hấp thu hoặc bị dị ứng lactose thì không pha kèm sản phẩm với sữa.
  • Để cân bằng cơ thể, bạn nên uống nhiều nước, bổ sung thêm rau xanh và trái cây vào thực đơn.

Bạn có thể mua Lean Mass Weight Gainer ở đâu?

Công ty TNHH Forever Lean là đại lý chính thức của BBT ở quận 8. Forever luôn phân phối những sản phẩm thực phẩm bổ sung chính hãng để bảo đảm an toàn chất lượng cho người dùng. Hãy đến ngay địa chỉ 293 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc inbox Fanpage Forever Lean để được tư vấn chi tiết nhé!

Đến với Forever Lean bạn sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung chính hãng cùng với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn. Hãy để Forever Lean đồng hành cùng bạn nâng tầm vóc dáng nhé!

Đang xem: REVIEW NORTECH LEAN MASS WEIGHT GAINER - SỮA TĂNG CÂN TĂNG CƠ NẠC | THOÁT GẦY NHANH CHÓNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng