Review Supplements

REVIEW ISOJECT EVOGEN – WHEY ISOLATE TĂNG CƠ VIP NHẤT | FOREVER LEAN | THỰC PHẨM BỔ SUNG SAU TẬP

REVIEW ISOJECT EVOGEN – WHEY ISOLATE TĂNG CƠ VIP NHẤT | FOREVER LEAN | THỰC PHẨM BỔ SUNG SAU TẬP

Whey là lựa chọn hàng đầu cho những anh em gymer để bổ sung 1 lượng lớn protein tinh khiết hơn hẳn những loại thức ăn thông thường. Nếu bạn hỏi dòng sữa tăng cơ giảm mỡ nào có thể hỗ trợ phát triển cơ bắp tối đa thì không thể không nhắc đến ISOJECT - một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đẳng cấp EVOGEN. Xem hết bài viết này, Forever Lean sẽ giúp anh em biết rõ thành phần và công dụng cũng như giải đáp mọi thắc mắc của anh em về sản phẩm này nhé!

>>> Xem video chi tiết: Review ISOJECT EVOGEN – Whey Isolate tăng cơ VIP nhất | Forever Lean | Thực phẩm bổ sung sau tập

1. Giới thiệu về hãng Evogen Nutrition

Hãng Evogen được sở hữa bởi CEO Hany Rambod là người rất có tiếng trong làng thể hình thế giới, 1 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đào tạo nên các vận động viên tầm cỡ như Jay Cutler, Phil Heath, Hadi Choopan, Andrei Deiu.....đạt được rất nhiều gảii thưởng Mr Olympia.

Danh hiệu “The Pro Creator” của Hany Rambod được xây dựng dựa trên nền tảng kiến thức thể hình được tích luỹ suốt thời gian nghiên cứu và thi đấu. Ông là 1 HLV thể hình tầm cỡ thế giới có sức ảnh hưởng đến cộng đồng thể hình. Đào tạo nhiều nhà vô địch trên đấu trường danh giá Olympia trong suốt 20 năm. FST-7 ra đời, một hệ thống luyện tập chuyên nghiệp và đầy khoa học do chính Hany biên soạn. Đây được xem là nền tảng vững chắc cho sự ra đời của thương hiệu Thực Phẩm Bổ Sung cao cấp nhất lúc bấy giờ – EVOGEN NUTRITION.
Sở hữu thế mạnh nghiên cứu về sản phẩm chất lượng cao và kinh nghiệm dinh dưỡng tập luyện. Vì thế các sản phẩm thực phẩm bổ sung của Evogen sẵn sàng làm hài lòng thậm chí là những khách hàng khó tính nhất. Hãng sở hữu công nghệ enzyme độc quyền “evozyme”- Đây có thể được xem là công thức tiên tiến nhất hiện tại. Mang đến lượng dưỡng sinh cực tinh khiết cho cơ thể. Hạn chế được tối đa sự pha trộn tạp chất có trong thành phần Protein mà anh em thường thấy.

2. Ngoại hình của Whey Protein Isoject

Sản phẩm thiết kế dạng hủ với vỏ nhựa bóng, vô cùng chắc chắn và bắt mắt người nhìn bởi 2 tone màu chủ đạo là xanh và trắng. Đặc biệt, hãng Evogen còn đặc biệt sử dụng công nghệ in 3D nổi tên thương hiệu cũng như minh hoạ enzym trên sản phẩm của mình.

Ở mặt truớc sản phẩm in tên thương hiệu và một số thầnh phần chủ lực trỏng sản phẩm như:

  • 25g protein
  • 12,2g EAAs
  •  5,4g BCAAs

Cùng với đó là tên sản phẩm được in dọc và hương vị của sản phẩm. Cũng giống như các dòng sản phẩm khác, ở mặt sau hãng Evogen in công khai và chi tiết bảng thành phần cùng biểu đồ thể hiện lên công nghệ IGNITOR ENZYM. Tiếp đến, hãng còn in bảng amino acid

3. Thành phần và công dụng của Whey Protein Isoject

 

Hãng Evogen không chạy theo số lượng như những hãng khác mà họ ưu tiên về chất lượng. Số lượng ở đây là gì? Số serving có trong sảng phẩm cũng như số lượng protein mà sản phẩm có.

Isoject là loại whey isolate duy nhất, được làm ra từ phương pháp lọc lạnh (cold filtration). Sản phẩm có chứa hệ IGNITOR ENZYM, để nhanh chóng cắt nhỏ các chuỗi polypeptides của đại phân tử protein, thành các đoạn peptides nhỏ có chứa các acid amin trong nhóm BCAA và glutamine. Bước đột phá này là sự hỗ trợ hoàn hảo cho sự tiêu hóa và hấp thu của cơ thể.

Isoject đem đến một loại công nghệ Enzym hoàn toàn mới, để tối đa hóa việc sử dụng nguồn protein, giúp cơ thể tăng trưởng nhanh nhất, các khối cơ được sửa chữa nhanh nhất. Với mục tiêu hướng đến là các điểm chứa Leucine, Valine, Isoleucine và Glutamine, công nghệ này sẽ giải phóng và giúp ruột non hấp thu hiệu quả các đoạn polypeptide chứa các acid amin này, giúp đi vào hệ tuần hoàn đến các khối cơ một cách nhanh nhất có thể.

Các vận động viên, những người muốn theo đuổi chế độ ăn kiêng, họ luôn muốn tăng hàm lượng protein lên cao hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hồi phục cơ thể xây dựng cơ bắp ngày càng tăng. Lượng protein này quá lớn so với lượng enzyme sinh ra bởi cơ thể, khiến chúng ta không thể hấp thu hết, gây ra một vài hậu quả như việc đầy hơi, khó tiêu ở bụng. Đây là lúc cơ thể cần đến sự hỗ trợ của IGNITOR ENZYM.

Cơ chế hoạt động của IGNITOR

IGNITOR là một sự kết hợp hoàn hảo mang tính khoa học, giữa 2 loại enzyme Endopeptidase và Exopeptidase. Chúng thay nhau cắt chuỗi polypeptide dài của protein, tại các đoạn giữa cho ra các chuỗi peptide nhỏ hơn, và cắt tiếp ở đoạn cuối mỗi chuỗi peptide để tạo ra các acid amin riêng rẽ, tạo nên công nghệ siêu thủy phân.

 Sự khác biệt giữa loại enzyme này so với các enzyme nội sinh được sản xuất bởi chính ruột non là chúng sẽ hỗ trợ rất tích cực cho nhau. Khi cơ thể tiết ra các enzyme cắt chuỗi polypeptide cho ra các chuỗi peptide nhỏ tùy ý để xây dựng cơ bắp, thì Ignitor Enzyme tập chung cắt tại vị trí có acid amin chuỗi nhánh và glutamin, khi cơ bắp đang khát khao hồi phục cần đến những acid amin này và các loại amino riêng rẽ khác.

Công nghệ enzyme IGNITOR, là bước đột phá độc quyền của Evogen Nutrition đưa ra thị trường đầu tiên. Một công cụ tối đa hóa khả năng tiêu hóa protein, giúp đưa protein vào cơ thể nhanh nhất để kịp thời sữa chữa và xây dựng sau một buổi tập luyện hiệu quả. Hãy thử Isoject, để cảm nhận sự khác biệt và đẳng cấp nhất.

4. Đối tượng sử dụng của Whey Protein Isoject

  •  Một bữa ăn hoàn hảo tiện dụng, được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thích hợp được từ nguồn thực phẩm toàn phần và sẽ không khiến bạn cảm thấy quá no. 
  • Isoject dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi từ những sinh viên đang phải chạy deadline, những nhân viên văn phòng bận rộn đến những người tập gym cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất.....

5. Cảm nhận về hương vị của Whey Protein Isoject

 Có thể nói, Evogen đã rất chú trọng và đầu tư về công thức hương vị. Mùi bột thơm chuẩn vị sản phẩm, bột tơi mịn màn và dễ tan trong nước. Vị ngọt nhưng không gắt cổ và béo ngậy đã tạo nên một điểm cộng rất lớn cho Isoject! Một sản phẩm cao cấp, hấp thu nhanh lại không dây dị ứng và đau bụng cho người dùng thì đúng là xứng đáng với giá tiền mà anh em bỏ ra nhé!

6. Hướng dẫn sử dụng Whey Protein Isoject

  • Pha một muỗng Isoject với >250ml nước lạnh, sữa tách béo, hoặc đồ uống yêu thích của bạn. Sử dụng bình lắc, ly pha hoặc máy xay sinh tố để hòa quyện tất cả. Thời điểm uống tốt nhất là ngay sau khi tập luyện.

  • Isoject là nguồn protein bổ sung hoàn hảo, khi kết hợp cùng chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và nguồn protein từ bữa ăn. Nhu cầu protein mỗi ngày của cơ thể phụ thuộc vào giới tính, trọng lượng cơ thể, mức độ hoạt động trong ngày hay cường độ tập luyện. Trung bình cần ít nhất 1gram protein cho 1 pound trọng lượng cơ thể, và thời điểm nên trải đều trong ngày. 

7. Những lưu ý cần thiết khi sử dụng sản phẩm

IsoJect của Evogen Nutrition được sử dụng tốt nhất như một phần của chế độ ăn uống cân bằng bao gồm thực phẩm toàn phần và các nguồn protein khác. Nhu cầu dinh dưỡng cá nhân thay đổi tùy thuộc vào giới tính, trọng lượng cơ thể, mức độ hoạt động và cường độ luyện tập / tập luyện. Tuy nhiên, nói chung nên tiêu thụ ít nhất 1 gam protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể trải đều trong ngày.

  • Sản phẩm này chỉ được sử dụng cho người lớn khỏe mạnh, từ 18 tuổi trở lên. 
  • Không sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang mang thai, có thai hoặc đang cho con bú. 
  • Luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này hoặc bất kỳ sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống nào khác. 
  • Không sử dụng sản phẩm này mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc kê đơn hoặc không kê đơn nào hoặc nếu bạn có bất kỳ tình trạng bệnh nào từ trước. 
  • Ngưng sử dụng ngay lập tức và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu bạn gặp bất kỳ phản ứng phụ nào với sản phẩm này. 
  • Không sử dụng nếu con dấu an toàn bị hỏng hoặc mất tích. 
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ẩm ướt và ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể mua Whey Protein Isoject ở đâu?

Công ty TNHH Forever Lean là đại lý chính thức của BBT ở quận 8. Forever luôn phân phối những sản phẩm thực phẩm bổ sung chính hãng để bảo đảm an toàn chất lượng cho người dùng. Hãy đến ngay địa chỉ 293 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc inbox Fanpage Forever Lean để được tư vấn chi tiết nhé!

Đang xem: REVIEW ISOJECT EVOGEN – WHEY ISOLATE TĂNG CƠ VIP NHẤT | FOREVER LEAN | THỰC PHẨM BỔ SUNG SAU TẬP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng